Loại 1Loại 1Xe dưới 12 ghế ngồi; xe có tải trọng dưới 2 tấn; Các loại xe buýt vận tải khách công cộng |
Loại 2Loại 2Xe từ 12 ghế ngồi đến 30 ghế ngồi; Xe có tải trọng từ 2 tấn đến dưới 4 tấn |
Loại 3Loại 3Xe từ 31 ghế ngồi trở lên; Xe có tải trọng từ 4 tấn đến dưới 10 tấn; Xe đầu kéo không kéo theo rơ mooc hoặc sơ mi rơ mooc |
Loại 4Loại 4Xe có tải trọng từ 10 tấn đến dưới 18 tấn; Xe chở hàng bằng container 20 feet |
Loại 5Loại 5Xe có tải trọng từ 18 tấn trở lên; Xe chở hàng bằng container 40 feet |
---|---|---|---|---|
35K | 50K | 60K | 120K | 180K |
Nhóm | Mô tả phương tiện |
Nhóm 1 | Xe dưới 12 ghế ngồi; xe có tải trọng dưới 2 tấn; Các loại xe buýt vận tải khách công cộng; |
Nhóm 2 | Xe từ 12 ghế ngồi đến 30 ghế ngồi; Xe có tải trọng từ 2 tấn đến dưới 4 tấn; |
Nhóm 3 | Xe từ 31 ghế ngồi trở lên; Xe có tải trọng từ 4 tấn đến dưới 10 tấn; Xe đầu kéo không kéo theo rơ mooc hoặc sơ mi rơ mooc; |
Nhóm 4 | Xe có tải trọng từ 10 tấn đến dưới 18 tấn; Xe chở hàng bằng container 20 feet; |
Nhóm 5 | Xe có tải trọng từ 18 tấn trở lên; Xe chở hàng bằng container 40 feet; |
Dự án Cầu Bạch Đằng là một dự án quan trọng trong lĩnh vực giao thông ở Việt Nam, được thiết kế để xây dựng một cây cầu mới kết nối hai tỉnh Quảng Ninh và Hải Phòng. Cầu Bạch Đằng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế, giao thương, và du lịch trong khu vực Đông Bắc của Việt Nam.
Dự án này có mục tiêu thay thế cho Cầu Bạch Đằng hiện cũ, nhằm cải thiện khả năng thông quan, giảm tắc nghẽn giao thông, và tăng cường an toàn cho người tham gia giao thông. Cầu Bạch Đằng mới dự kiến sẽ có các thông số kỹ thuật hiện đại, bao gồm khả năng chịu tải lớn hơn, đường bộ rộng rãi hơn, và khả năng vượt qua các yếu tố thời tiết khắc nghiệt như bão, sóng thần.
Sau khi đưa vào hoạt động cao tốc Hạ Long – Hải Phòng nối với cao tốc Hải Phòng – Hà Nội, giúp rút ngắn quãng đường từ thành phố Hạ Long đi Hà Nội từ 180 km xuống còn 130 km, thời gian đi ô tô giảm từ 3,5 giờ xuống còn 1,5 giờ; rút ngắn quãng đường từ Hạ Long đi Hải Phòng từ 75 km xuống còn 25 km.
Vị trí: Cầu Bạch Đằng được xây dựng qua vùng biển Bạch Đằng, nối liền hai bờ sông ở Quảng Ninh và Hải Phòng.
Quy mô: Dự án bao gồm việc xây dựng cầu cốt thép dẫn động dọc theo bờ sông Bạch Đằng, với tầm quan trọng đặc biệt về giao thông biển và đất liền.
Loại cầu: Dự án này dự kiến xây dựng cầu vượt sông Bạch Đằng bằng công nghệ cầu cốt thép dẫn động, đây là loại cầu với sự linh hoạt và khả năng vượt qua các vấn đề như sự biến đổi của môi trường biển và địa hình.
Hiệu quả: Dự án Cầu Bạch Đằng được kỳ vọng giúp cắt giảm thời gian di chuyển giữa Quảng Ninh và Hải Phòng, thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực và giao thương nội địa cũng như quốc tế.
Tầm quan trọng: Dự án có ý nghĩa vượt trội trong việc tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối giao thông vùng, góp phần tạo ra một hệ thống giao thông hiệu quả, đồng thời cũng giúp giảm tải cho cầu Bắc Sông Cấm hiện đang quá tải.
đánh giá của khách hàng
cảm ơn bạn đã đánh giá tốt!
hạng 5 / 5. số đánh giá: 44
Vui lòng đánh giá